ภูมิคุ้มกันเบต้ากลูแคนแพทย์ทางเลือก

Beta Glucan เสริมระบบภูมิคุ้มกัน

Views

มะเร็ง (หรือโรคใด ๆ ) ก็ไม่สามารถมีอยู่ในคนที่มีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

ดูวิดีโอสั้น ๆ นี้โดยผู้เชี่ยวชาญ 17 คนนักวิจัยแพทย์และผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็งหารือถึงความสำคัญของระบบภูมิคุ้มกัน:

ตามที่คุณได้ยินในวิดีโอระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง

บ็อบไรท์ผู้ก่อตั้ง AACI (American Anti-Cancer Insitute) กล่าวว่า“ ไม่มีแพทย์คนใดได้รักษาทุกคนในประวัติศาสตร์โลกมาก่อน ระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์รักษาและนั่นเป็นสิ่งเดียวที่รักษาได้”

Dr. Rashid Buttar กล่าวว่า“ โรคมะเร็งอันดับแรกและสำคัญที่สุดคือปัญหาของระบบภูมิคุ้มกัน คุณไม่สามารถเป็นมะเร็งได้หากคุณมีระบบภูมิคุ้มกันที่สมบูรณ์ “

ดร. คี ธ สก็อตต์ – มัมบี้กล่าวว่า“ หลายคนฉันเป็นหนึ่งในพวกเขาเห็นมะเร็งโดยทั่วไปเป็นโรคของระบบภูมิคุ้มกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกสมัยใหม่ของเราฉันไม่คิดว่าจะมีวิธีใดที่คุณจะหยุดเซลล์จากการเผาและการผิดและกลายเป็นเซลล์อันธพาล มีพิษมากเกินไป.

“ แต่ระบบภูมิคุ้มกันที่ดีจะไปรับพวกเขาอย่างรวดเร็วและกำจัดพวกมัน ดังนั้นในแง่ที่แข็งแกร่งมากมะเร็งเป็นโรคของระบบภูมิคุ้มกัน ดังนั้นคุณต้องการทำทุกอย่างในอำนาจของคุณเพื่อช่วยระบบภูมิคุ้มกัน นั่นหมายความว่าคุณรู้ว่าสารอาหารชนิดใดที่จะช่วยได้ นอกจากนี้ยังหมายถึงการขจัดความเครียดที่จะหยุดการทำงาน”

ตอนนี้เราเข้าใจแล้วว่าระบบภูมิคุ้มกันมีความสำคัญเพียงใดในการต่อสู้กับโรคถ้าคุณเป็นมะเร็งคุณอาจสงสัยว่ามีอะไรผิดปกติกับระบบภูมิคุ้มกันของฉันและฉันจะช่วยได้อย่างไร

ขณะนี้มีหลายปัจจัยที่สามารถเข้าสู่ระบบภูมิคุ้มกันที่อ่อนแอลงนอนหลับไม่เพียงพอความเครียดกินอาหารผิดปกติออกกำลังกายไม่เพียงพอ ฯลฯ

เบต้ากลูแคนคืออะไร?

Beta-Glucans เป็นกลุ่มของสารที่ออกฤทธิ์ทางสรีรวิทยาที่เรียกว่า “ตัวดัดแปลงการตอบสนองทางชีวภาพ” และเป็นตัวแทนของส่วนประกอบโครงสร้างที่อนุรักษ์ไว้อย่างสูงของผนังเซลล์ในยีสต์เชื้อราและสาหร่าย

ในทางเทคนิคเบต้ากลูแคนเป็นเครื่องกระตุ้นภูมิคุ้มกันซึ่งจะช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณฉลาดขึ้น มันสามารถช่วยยกระดับการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันของคุณเพื่อให้ร่างกายของคุณสามารถต่อสู้และฆ่ามะเร็งตามธรรมชาติ immunomodulator ระยะที่นี่เป็นกุญแจจริง; มันไม่ได้เป็นภูมิคุ้มกันกระตุ้น การกระตุ้นภูมิคุ้มกันสันนิษฐานว่าเกิดขึ้นกับสารเช่น echinacea และคอลอสตรัม เบต้ากลูแคนปรับหรือกระตุ้น แต่ไม่กระตุ้นมากเกินไปซึ่งเป็นกุญแจสู่ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์นี้

ดร. Vaclav Vetvicka ปริญญาเอก กล่าวในหนังสือของเขาเกี่ยวกับเบต้ากลูแคน“ มีสารอื่น ๆ ที่กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน อย่างไรก็ตามกลูแคนอยู่ในระดับเดียวกันเนื่องจากสารอื่น ๆ เหล่านั้นสามารถผลักดันระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานหนักเกินไป ซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถทำให้เรื่องแย่ลงในกรณีของโรคภูมิคุ้มกันอัตโนมัติเช่นโรคลูปัส, หลายเส้นโลหิตตีบ, โรคไขข้ออักเสบรูมาตอยด์, โรคภูมิแพ้และฟังก์ชั่นยีสต์ อย่างไรก็ตามกลูแคนจะกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน แต่ไม่เคยไปถึงจุดที่มันทำปฏิกิริยามากเกินไป นอกจากนี้กลูแคนยังเป็นหนึ่งในภูมิคุ้มกันทางธรรมชาติที่ซึ่งเราไม่เพียง แต่ทราบถึงองค์ประกอบ แต่ยังเป็นกลไกของการกระทำอีกด้วย”

เบต้ากลูแคนเป็นโมเลกุลเส้นใยธรรมชาติที่ปลอดภัยซึ่งนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกกำลังค้นคว้า ในความเป็นจริงเบต้ากลูแคนเป็นเครื่องกระตุ้นภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติที่ได้รับการศึกษามากที่สุดในโลก แพทย์ที่ผ่านการฝึกอบรมมากขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งตื่นขึ้นมาและใช้และ / หรือแนะนำให้ใช้ พวกเขากำลังค้นหาและพิสูจน์ว่ามันมีประโยชน์มากมายไม่เพียง แต่ช่วยระบบภูมิคุ้มกัน แต่รวมกับยาบางชนิดทำงานได้ดีกว่าที่จะเอาชนะโรคมะเร็งได้เมื่อมีการตั้งหลักในร่างกาย

มีหลายแหล่งที่มาของกลูแคนที่ได้มาจาก สัญญาซื้อขายล่วงหน้าของกลูแคนขึ้นอยู่กับทรัพยากรธรรมชาติของประเทศ ที่นิยมมากที่สุดคือยีสต์, เห็ด, ธัญพืช, สาหร่ายทะเล (Glucans สามารถแยกได้จากยีสต์เกือบทุกสายพันธุ์ Wikipedia แสดงให้เห็นว่าปัจจุบันมี 1,500 ชนิด)

ดร. Vaclav Vetvicka, Ph.D.

Dr. Vetvicka มีการวิจัยมากกว่า 20 ปีสิ่งพิมพ์ 200 ฉบับที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ 7 เล่มและสิทธิบัตรระหว่างประเทศ 5 ฉบับ ดร. Vaclav Vetvicka เป็นนักวิจัยชั้นนำของโลกเกี่ยวกับเบต้ากลูแคนและสมาชิกของสมาคมภูมิคุ้มกันวิทยาแห่งอเมริกา ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งหัวหน้าแผนกพยาธิวิทยาที่มหาวิทยาลัย Louisville และนักวิจัยที่ศูนย์มะเร็ง James Graham Brown การวิจัยและหนังสือของ Dr. Vetvicka ส่วนใหญ่เน้นไปที่หัวข้อของระบบภูมิคุ้มกันโรคมะเร็งและเบต้ากลูแคน

เบต้ากลูแคนใช้ในการรักษาโรคมะเร็งโรคอื่น ๆ

เบต้ากลูแคนได้รับการอนุมัติให้ใช้เป็นยาในญี่ปุ่นออสเตรเลียเกาหลีใต้และไต้หวันในการรักษาโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา

แต่การช่วยเรื่องโรคมะเร็งเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งที่ผลิตภัณฑ์เสริมน่าอัศจรรย์ทำได้. มีการศึกษาหลายพันครั้งที่แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์นี้มีผลลัพธ์ที่น่าเชื่อถือในด้านต่อไปนี้:

ป้องกันการติดเชื้อลดคอเลสเตอรอลลดน้ำตาลในเลือดลดความเครียดเพิ่มการผลิตแอนติบอดีรักษาแผลช่วยให้แผลไหม้จากรังสีเอาชนะการกระตุ้นภูมิคุ้มกันโดยใช้ปรอท (เช่น thimerosal ที่ใช้เป็นสารกันบูดในวัคซีน) ช่วยรักษาโรคเบาหวานและป้องกันโรคตามธรรมชาติmetastasis (หรือการแพร่กระจายของมะเร็งของคุณ)

โรงเรียนแพทย์ของมหาวิทยาลัยหลุยส์วิลล์  กำลังทำงานศูนย์วิจัยมะเร็งอื่น ๆ เพื่อทดสอบเบต้ากลูแคนในผู้ป่วยโรคมะเร็งและพวกเขาได้รับเครดิตด้วย

การใช้งานครั้งแรกของเบต้ากลูแคนเป็นสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันสำหรับการรักษาโรคมะเร็งของมนุษย์

นักวิจัยมะเร็งบราวน์นำโดยดร. กอร์ดอนรอสส์ค้นพบว่าเบต้ากลูแคนสามารถเพิ่มการตอบสนองทางภูมิคุ้มกันของหนูให้เป็นเนื้องอกได้ การรักษานี้กำลังได้รับการทดสอบเป็นครั้งแรกในมนุษย์ที่มหาวิทยาลัยหลุยส์วิลล์และศูนย์มะเร็ง Memorial Sloan-Kettering ในนิวยอร์ก

ในความเป็นจริงดร. กอร์ดอนรอสส์ได้แสดงให้เห็นในการศึกษาของเขาว่าเบต้ากลูแคนยาเพียงอย่างเดียวได้ลดน้ำหนักเนื้องอกลงเกือบครึ่งในอาสาสมัคร

การศึกษาเบต้ากลูแคนและมะเร็ง

โรคมะเร็งและเนื้องอก

การวิจัยมะเร็งเบต้า 1,3-Glucan (ภาพรวมของการวิจัย)
Gl-Glucans ในการส่งเสริมสุขภาพ: การป้องกันการกลายพันธุ์และโรคมะเร็ง
(การวิจัยการกลายพันธุ์ 2007)
ความสำคัญทางยาของเชื้อราβ- (1-3), (1-6) -glucans
(การวิจัยทางเห็ดรา 2550)
การรักษาด้วยการเสริมและ Gl-Glucan ในการรักษาโรคมะเร็ง
(อิมมูโนเภสัชวิทยา)
การบำบัดแบบเสริมในช่องปาก Gl-Glucan แปลงการตอบสนอง Th2 แบบไม่ป้องกันเพื่อป้องกันการตอบสนองทางภูมิคุ้มกันของเซลล์ Th1 ในหนูที่มีเนื้องอกในเต้านม
(Folia Histochemica และ Cytobiologica)
Gl-Glucan ตัวแก้ไขการตอบสนองทางชีววิทยา“ เฉพาะ” ที่ใช้แอนติบอดีต่อเนื้องอกเป้าหมายสำหรับการรับรู้เกี่ยวกับพิษ
วิทยาของเซลล์มะเร็งโดย Leukocyte Complement Receptor Type 3 (CD11b / CD18) 1 (American Association of Immunologists 1999)
CR3 (CD1 ib, CD18): ตัวรับ phagocyte และ NK เซลล์พังผืดที่มีความจำเพาะและหน้าที่ของลิแกนด์หลายอัน
(คลินิกและการทดลองทางภูมิคุ้มกันวิทยา 1993)
กฎระเบียบของ CR3 (CD11b / CD18) – ความเป็นพิษต่อเซลล์โดยธรรมชาติ (NK) ของเซลล์มะเร็งโดยเซลล์เป้าหมายเนื้องอก MHC คลาสที่ 1 โมเลกุล
(ทางคลินิกและภูมิคุ้มกันวิทยาทดลอง 1999)
Sol-b-Glucan Polysaccharide ที่จับกับเว็บไซต์ของ Neutrophil หรือตัวรับเซลล์เสริมเซลล์นักฆ่าธรรมชาติประเภท 3 (CD11b / CD18) สร้างสถานะ Primed ของตัวรับความสามารถในการเป็นพิษต่อเซลล์มะเร็งของ iC3b-Opsonized Cells
(วารสารการสืบสวนทางคลินิก 1996)
ผลของβ-glucans ต่อ hyperplasia อ่อนโยนของต่อมลูกหมาก
(Herbert Open Access Journals, Pathology Discovery 2014)
แอพลิเคชันของเชื้อรา gluc-glucans สำหรับการรักษามะเร็งลำไส้ใหญ่
(สารต่อต้านมะเร็งในเคมียา 2013)
Gl-Glucans และการประยุกต์ใช้ในการรักษามะเร็ง: เน้นการศึกษาของมนุษย์
(สารต้านมะเร็งในเคมียา 2013)

เคมีบำบัดและรังสี

การวิจัยการแผ่รังสีเบต้า 1,3-Glucan (ภาพรวมของการวิจัย)
ผลของเบต้ากลูแคนต่อจำนวนเม็ดเลือดขาวและระดับซีรั่มของ IL-4 และ IL-12 ในสตรีที่เป็นมะเร็งเต้านมที่ได้รับเคมีบำบัด: การทดลองทางคลินิกที่ควบคุมด้วยยาหลอกแบบตาบอด – ตาบอด
(เอเชียแปซิฟิกวารสารการป้องกันมะเร็ง 2014)
ผลบวกของการรับประทาน Gl-Glucan ในช่องปากต่อ Mucositis และ Leukopenia ในผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนักที่ได้รับยาเสริม FOLFOX-4 แบบรวม
(การป้องกันมะเร็งเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2014)
การรักษาด้วย WGP Beta Glucan ในช่องปากช่วยเร่งการฟื้นตัวของ Myeloid หลังจากได้รับรังสี
(BTR: Unified Science & Technology เพื่อลดภัยคุกคามทางชีวภาพและการต่อต้านการก่อการร้ายที่ตอบโต้ด้วย 2546)
Glucan-immunostimulant, adjuvant, ยาที่อาจเป็นไปได้
(วารสารโรคมะเร็งโลกคลินิก 2011)
ปากเปล่าทะเล Phycarine (1-3) -β-D-กลูแคนช่วยกระตุ้นทั้งการสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายและเซลล์
(วารสารนานาชาติทางชีวภาพ Macromolecules 2007)

โมโนโคลนอลแอนติบอดีและมะเร็ง

ยีสต์ที่ได้จาก B-Glucan ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาโดยอาศัยปัจจัยการต่อต้านการเติบโตของเซลล์บุผนังหลอดเลือดและโมโนโคลนอลแอนติบอดีในแบบจำลอง Xenograft มะเร็งของมนุษย์ (การวิจัยมะเร็งคลินิก 2008)
Beta-Glucan ปรับปรุงการฆ่าเซลล์มะเร็งไต micrometastases โดยโมโนโคลนอลแอนติบอดี G250 กำกับการเปิดใช้งานเสริมกำกับ
(วารสารนานาชาติของโรคมะเร็ง 2004)
ช่องปาก (1-3), (1-4) -BD-Glucan ประสานกับ Antiganglioside GD2 โมโนโคลนอลแอนติบอดี 3F8 ในการบำบัดด้วย Neuroblastoma
(การวิจัยมะเร็งคลินิก 2002)
ยีสต์ทั้งกลูแคนอนุภาค (WGP) Gl-Glucan ร่วมกับแอนติบอดีโมโนโคลนอลแอนติบอดีเพื่อรักษาโรคมะเร็ง
(ความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญในการบำบัดทางชีวภาพ 2005)
Gl-Glucan ทำหน้าที่เป็นแบบเสริมสำหรับการสร้างภูมิคุ้มกันโรคโมโนโคลนอลแอนติบอดีโดยการคัดเลือก granulocytes เป็นเซลล์ทำลายเซลล์
( Killer Journal of Cancer Research 2003)
กลไกการทำงานของผู้ที่รับประทาน Gl-1,3-Glucans ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเนื้องอกในแอนติบอดี้โมโนโคลนอลแอนติบอดีในรูปแบบของเนื้องอก Murine
(Journal of Immunology 2004)
C5a-Medicated Leukotriene B4-Amplified Neutrophil Chemotaxis เป็นสิ่งจำเป็นในการรักษาด้วยภูมิคุ้มกันโรคเนื้องอกที่อำนวยความสะดวกโดยแอนตี้ – เนื้องอกโมโนโคลนอลแอนติบอดีและβ-Glucan
(วารสารภูมิคุ้มกันวิทยา 2548)

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.cancertutor.com

Beta Glucan for boosting your immune system