เบต้ากลูแคน

สุขภาพดี คุณสร้างได้ ด้วย “เบต้ากลูแคน”

Views

ด้วยสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันที่เต็มไปด้วย มลพิษ สารเคมี อาหารไม่ถูกสุขลักษณะ คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และเชื้อโรคมากมาย ประกอบกับเมื่ออายุของเรามากขึ้น แต่ภูมิคุ้มกันของร่างกายเรากลับทำงานได้น้อยลง เราจึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคต่างๆได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น โรคมะเร็ง, เนื้องอก, เบาหวาน, โรคเครียด, เป็นหวัด ไม่สบายง่าย ร่างกายไม่แข็งแรง, ภูมิคุ้มกันบกพร่อง หรือโรคติดเชื้อต่างๆ

เบต้ากลูแคน สร้างสมดุลภูมิคุ้มกัน สุขภาพแข็งแรง
แม้ว่าระบบภูมิคุ้มกันจะมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมากมาย แต่การมีภูมิคุ้มกันที่อยู่ในสมดุลที่ไม่ถูกต้อง กลับส่งผลเสียต่อร่างกายอย่างมหันต์ ดังนั้นสารที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงไม่ได้ปรับสมดุลพื้นฐานให้ถูกต้อง จึงเป็นสิ่งที่พึงหลีกเลี่ยง ถ้าไม่ทราบว่าสามารถปรับสมดุลภูมิคุ้มกันพื้นฐานให้เป็นปกติได้ เบต้ากลูแคนจากยีสต์ขนมปัง ซึ่งเป็นอาหารของมนุษย์มากว่า 6,000 ปี สามารถปรับสมดุลพื้นฐานที่ไม่ถูกต้อง (สมดุล Th2 สมดุล Th17 หรือสมดุล Treg) ให้กลายเป็นสมดุลพื้นฐานที่ถูกต้อง (สมดุล Th1) อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากความสามารถในการเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแกร่ง จึงทำให้อาการของโรคต่างๆ ที่เกิดจากการที่ถูกล็อคอยู่ในสมดุลพื้นฐานที่ไม่ถูกต้องลดลงหรือหายไปได้

เบต้ากลูแคน บริสุทธิ์ ประสิทธิภาพสูง  Beta1,3D Glucan Transfer Point

เบต้ากลูแคน มีประโยชน์และสรรพคุณมากมาย
โดยเฉพาะกับผู้ที่ร่างกายไม่แข็งแรง เจ็บป่วยบ่อยๆ โดยเฉพาะกับโรคติดเชื้อ อักเสบ หนอง ผู้ที่เป็นภูมิแพ้, โรคหอบหืด, ภูมิแพ้ผิวหนัง, แพ้อากาศ, แพ้ฝุ่น, แพ้อาหาร, แพ้กลิ่น, วัณโรค, โรคทางเดินหายใจผิดปรกติ, โรคสะเก็ดเงิน (Psoriasis), โรคพุ่มพวง ภูมิแพ้ตัวเอง (SLE), โรคเบาหวานชนิดที่1 (Type I Diabetes), ต่อมไทรอยด์อักเสบ (Hashimoto’s Thyroiditis), ไวรัสตับอักเสบบี, โรคมะเร็ง ผู้ที่อยู่ในช่วงเคมีบำบัด หรือรังสีบำบัด คีโม, โรคข้อเสื่อม (Rheumatoid Arthritis) หรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการบำรุงร่างกายให้แข็งแรงและมีสมดุลที่ถูกต้อง โดยเฉพาะเด็กเล็ก และผู้สูงอายุ

ขอขอบคุณข้อมูล:goodlifeupdate.com